Thư gửi các học viên tại Kite Music


                                                          
Kính gửi các cô chú, anh chị!
Thân gửi các bạn học viên đã và đang học tập tại Kite Music!
  
Bây giờ đã là đầu tháng 11/ 2012. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là mùa Noel chính thức bắt đầu – Mùa của lễ hội, quà tặng, yêu thương và đương nhiên trong không khí Giáng sinh không thể thiếu tiếng đàn tiếng hát.
Với Kite Music, mỗi dịp Noel là một sự kiện vô cùng quan trọng, đánh dấu sự phát triển và trưởng thành của trung tâm-  Ngày của gặp gỡ, giao lưu biểu diễn, cùng nhau sống trong  âm nhạc, trong không khí Noel đầm ấm của  tất cả các học viên đã và đang học tập tại Kite Music.
Theo dự kiến, Party Noel năm nay sẽ được tổ chức vào Thứ Bảy, ngày 22/12/2012 tại một địa điểm
rộng rãi và sang trọng ngay gần Kite Music ( vẫn trong vòng bí mật ^-^).

Chương trình Party năm nay sẽ bao gồm 2 phần chính: Dự thi PianoLễ hội Piano do chính các học viên tham gia biểu diễn, các tác phẩm mà các bạn hiện đã đăng ký hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị, rất đa dạng phong phú về thể loại và nội dung.
Các tác phẩm cổ điển: Tháng 6 ( Tchaikovsky) Polonaise ( Oginsky) Nocturne Cis moll, b-moll , Es-Dur ( F.Chopin) Chèo Thuyền ( Mendelsohn), Phiên chợ Ba Tư …….
Nhạc nhẹ: Song from Storm my Night, Song From Secret Garden, River Flow in Your, Summer Rain Bow……
Đặc biệt, Party Noel năm nay còn có sự góp mặt tham gia biểu diễn của các học viên nhỏ tuổi với các tác phẩm: Valse Favourite( Mozart), In the Hall of the Moutain King ( Grieg), Valse- a moll ( Chopin), Green Sleaves…….
Cùng với rất nhiều các tác phẩm Piano và tiết mục hát, Dance, và đương nhiên không thể thiếu những bí mật nho nhỏ thú vị mà chúng tôi đang chuẩn bị dành tặng cho các bạn.
 Trong không khí chuẩn bị và tập luyện những tác phẩm – món quà quý giá mà chính cô chú, anh chị và các bạn sẽ tặng cho bạn bè và người thân vào dịp Party, Kite Music chúc toàn thể các học viên có những chuẩn bị tốt nhất trước khi biểu diễn, chúc tiếng đàn của các bạn sẽ mang lại tình yêu, hạnh phúc và yêu thương cho mọi người.
PS: Thông tin về danh sách biểu diễn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật tại Blog, Face Book và Website. Các bạn chú ý theo dõi nhé ^-^ 
                                      
           Bài liên quan:    Chùm ảnh Kite Music
                                       Lễ hội Halloween     
tag:  hocpiano, hoc piano, học piano, học piano hà nội, học piano hai bà trưng, lớp học đàn piano tại hà nội             

6 nhận xét:

  1. học đàn ở đây thích nhỉ, chỉ tiếc mình lại ở Đà Nẵng.

    Trả lờiXóa
  2. like, like like! có mấy em trông cũng xinh đấy

    Trả lờiXóa
  3. Ôg kia, chỉ được cái ngắm gái thôi, con nhà người ta đi học đàn ngoan thế kia, ôg có ý định đi học hay chỉ đi kiếm bạn gái???????

    Trả lờiXóa
  4. vỗ tay... Tôi đã đi là để học rồi, haha. Ông ko thích con gái hả

    Trả lờiXóa
  5. Hii, tập đàn thôi, Sắp Party rồi

    Trả lờiXóa
  6. Hii, thầy ơi! Chưa gì em đã thấy run rồi!

    Trả lờiXóa