Happy new year piano sheet

học piano bài "happy new year"
 Năm 2012 đã trôi qua rồi, chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Tết cổ truyền của dân tộc, mình đi ra đường thấy đã có nhiều người tìm mua mứt tết, bánh kẹo......
Những ngày cuối năm, thời gian có vẻ như ngắn lại, ai cũng vội vàng chuẩn bị cho việc cùng gia đình tiễn 1 năm cũ qua đi và đón 1 mùa xuân mới đang về.
Mình nhớ những ngày còn be bé, mỗi năm cứ cách tết khoảng 1 tuần, mấy anh chị em lại quây quần dọn dẹp nhà cửa, gói bánh trưng, bật bản nhạc Happy New Year vừa cùng nhau làm việc, vừa khấp khởi đợi chờ đến đêm Giao thừa cùng nhau đi hái lộc đón xuân.
Năm nay là năm đầu tiên mình đón Tết với gia đình nhỏ của mình, có thêm nhiều niềm vui mới nhưng thực sự trong tim mình vẫn nhớ những khoảnh khắc không thể quên của thời thơ bé.
Tự dưng hôm qua thầy Bình có nói sẽ Cover lại bản Happy New Year rồi Post cho  các bạn cùng chơi để đón xuân, cảm ơn thầy Bình đã chu toàn đến thế, mình viết vội vài dòng chia sẻ cùng các bạn, chúc các bạn trong năm mới sẽ có thêm tác phẩm hay- quen thuộc để cùng gia đình có những khoảnh khắc không quên trong năm mới.
Download bản pdf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét