Những nghệ sỹ Piano nổi tiếng thế giới


Cũng như tôi ngày trước, nhiều bạn học viên còn bỡ ngỡ lắm khi mới bắt đầu chạm đến phím đàn Piano, thế rồi theo thời gian, các bạn đã có thể chơi được những bản nhạc đầu tiên. Từ những bản nhạc đơn giản, nhẹ nhàng rồi phức tạp dần.
Giờ đây đã có rất nhiều bạn chơi được những tác phẩm hay và khó của nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, của nhiều tác giả với những phong cách khác nhau như Polonaise( Oginsky) Tháng 6 ( Tchaikovsky) Nocrtune b-moll, Nocrtune c.is- moll ( F. Chopin) Chèo thuyền ( Mendelsohn), Phiên chợ BaTư ( Albert William Katèlbey)……….
Những tác phẩm này không chỉ đòi hỏi kỹ năng diễn tấu tốt mà còn đòi hỏi cả chiều sâu về tư duy nghệ thuật, tư duy hình tượng nghệ thuật, tư duy về tư tưởng tác phẩm và đương nhiên không thể thiếu sự tìm tòi học hỏi hay có thể nói là “bắt chước ^-^”  phong cách biểu diễn của các nghệ sỹ chuyên nghiệp.
Trước thềm Party Noel năm nay, không khí học tập tại Kite Music cũng có vẻ khẩn trương hơn,
học viên nào cũng chăm chỉ, nhiệt tình, hăng say tập luyện hơn. Có vẻ như ai cũng muốn trong ngày biểu diễn, tác phẩm do chính các bạn trình tấu sẽ thật hoàn thiện, thể hiện được hết những cái hay cái đẹp trong tác phẩm.
 Để giúp các bạn tự tin hơn và học hỏi được nhiều hơn, tôi xin nêu ra tên 1 vài nghệ sỹ biểu diễn nhạc cổ điển nổi tiếng. Các bạn có thể tìm tên những nghệ sỹ này trên Youtube và nghe thử để tham khảo và học hỏi.
 Chúc các bạn chơi đàn hay và có những chuẩn bị thật tốt trước buổi biểu diễn. ^-^

Tag: hocpiano, hoc piano, học piano, học piano hà nội, học piano hai bà trưng, lớp học đàn piano tại hà nội

6 nhận xét:

  1. Mình thích Lang lang :)

    Trả lờiXóa
  2. Kitsin cũng hay mà bạn

    Trả lờiXóa
  3. like, có ai chơi Chopin không nhỉ? Tôi thích nhạc của Chopin,

    Trả lờiXóa
  4. Hi, Party tới ngập tràn Chopin, đa phần học viên thích nghe vè thích chơi nhạc Chopin, hay mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tính sơ sơ đã có khoảng 7 tác phẩm của Chopin được trình tấu rồi, đa phần là Nocrtune, Valse. Những tác phẩm này vừa dễ nghe mà lại vừa sức với các bạn học viên. Nói thế nhưng không dễ đâu nhé, để dựng được 1 bài của Chopin cũng tốn sức lắm. Phải nắn nót từng nốt một thì mới thành bài được

      Xóa