Thông tin Party Noel

Mẫu vé tham gia đêm Party( Mình và Mr. Bình tự thiết kế trên Photoshop ^-^)

Chỉ còn hơn một tuần nữa là Party Piano Kite Music chính thức bắt đầu, bộn bề công việc, ngày hôm qua 09/12/2012,cô Thảo đã bắt đầu chạy chương trình múa hát cho các bạn học viên nhỏ tuổi, hò hét khản cổ, trông cô vất vả quá. Nhưng thật là vui vì bạn nào cùng nô nức và nhiệt tình tham gia luyện tập. 
Không khí Noel thực sự đã rất nóng rồi, các bạn có tiết mục tham gia biểu diễn cũng có vẻ chăm chỉ và nỗ lực luyện tập hơn, có vẻ như ai cũng muốn tiết mục biểu diễn của mình thành công nhất.
Mình và Mr. Bình thì miệt mài trong khâu "chế bản", in ấn. Nào là vé tham gia biểu diễn, nào là lên khung
chương trình, nào là chuẩn bị quà tặng.
Thầy Chi thì miệt mài luyện tập những bản nhạc mà thầy sẽ tham gia biểu diễn cùng học viên, hết đệm hát lại tập hòa tấu, thầy nói: "Tập đau cả tay" ^-^
Thầy Nhật có vẻ nhàn rỗi hơn cả, vì những khâu mà thầy đảm nhiệm cũng gần xong hết rồi, thầy lo xa cho nên những công việc mà thầy được giao thì thầy đã làm xong từ tháng trước.
Cô Vân và em Thu ( văn phòng) cũng đau đầu vì lên danh sách học viên và phát hành vé.
Mặc dù rất lo lắng vì chưa biết năm nay Party sẽ diễn ra như thế nào, chưa biết những đam mê, những kiến thức và nhiệt tâm của tập thể giáo viên dành cho các học viên sẽ được các bạn thể hiện thông qua tác phẩm có thực sự thành công hay không, nhưng dù sao tới bây giờ các khâu cũng đã gần như hoàn tất, chỉ còn đợi giờ khai mạc chính thức bắt đầu.
Trước giờ G, tập thể Kite Music xin gửi tới các học viên lời cảm ơn chân thành nhất, cảm ơn các bạn vì đã luôn sát cánh, đồng hành cùng chúng tôi trong những công việc, sự kiện chung và cùng chúng tôi hướng đến một thế giới âm nhạc tràn ngập màu sắc, tình yêu và sẻ chia.
Chúc các bạn có những chuẩn bị tốt nhất trước giờ biểu diễn, chúc cho tiếng đàn của các bạn sẽ bay xa, đem yêu thương và hạnh phúc cho những người quanh các bạn.
tag:  hocpiano, hoc piano, học piano, học piano hà nội, học piano hai bà trưng, lớp học đàn piano tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét